Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu?

LIÊN QUAN VỀ NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP

Bạn đang muốn đầu tư một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp để phục vụ cho cửa hàng kinh doanh của gia đình mình nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khiến bạn hoang mang. Cùng đến với bài viết của noinaucongnghiep.com để tìm hiểu rõ hơn về chiếc nồi này và nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu nhé!

Các loại nồi nấu cháo công nghiệp có mặt trên thị trường

Nồi nấu cháo công nghiệp là loại nồi nấu cách thủy công nghiệp dùng điện. Sự tiện lợi và đặc biệt là giá thành hợp lí đã thuyết phục khách hàng để nồi nấu cháo công nghiệp này được sử dụng phổ biến tại các quán cháo, trường học, bệnh viện hay các bếp ăn công nghiệp hiện nay, vậy nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu?

nồi nấu cháo công nghiệp

Hầu hết trên thị trường những chiếc nồi nấu cháo công nghiệp đều sử dụng điện năng để nấu chín thực phẩm. Khi sử dụng điện năng thì vừa tiết kiệm được công sức người nấu, giá thành lại rẻ hơn sử dụng gas. Nồi nấu cháo công nghiệp chỉ khác nhau về dung tích của nó. Hiện nay nồi nấu cháo công nghiệp có các dung tích từ 100 lít cụ thể: 100L, 120L, 150L, 180L, 180L, 200L, 250L, 300L.

1. Nồi nấu cháo bảng điều khiển liền thân

Dòng nồi nấu cháo công nghiệp mới có thiết kế nhỏ hơn, 1 phần lớn nhờ vào tủ điện được thiết kế đi liền với thân nồi, phía bên dưới. Điều này cũng giúp người sử dụng vận hành dễ dàng hơn, tiết kiệm được không gian sử dụng của mình.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Khách hàng có thể đặt hàng nồi nấu cháo cách thủy 2 lớp hoặc 3 lớp tùy theo nhu cầu sử dụng. Nồi nấu súp công nghiệp 3 lớp sẽ có thêm 1 lớp foam cách nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chân nồi tương đối thấp, dạng đế vuông được làm bằng inox chắc chắn.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Dáng nồi tinh gọn là điều quan trọng cho các quán có không gian nhỏ, cần những loại thiết bị đơn giản, vừa phải nhưng vẫn đảm bảo mức năng suất phù hợp.

Ưu điểm của nồi nấu cháo cách thủy Viễn Đông đó là:

  • Chân inox có thể tăng chỉnh để phù hợp với những địa hình không bằng phẳng, Đối với các dòng nồi dung tích lớn hơn, bạn cũng có thể đặt hàng lắp thêm bánh xe để di chuyển được dễ dàng.
  • Inox 304 toàn bộ không gỉ sét
  • Giá bán cạnh tranh hơn so với các mẫu nồi có tủ điện rời.

2. Nồi cháo điện công nghiệp tủ điện điều khiển

Có chức năng tương tự giống như mẫu nồi bảng điều khiển liền thân tuy nhiên, Viễn Đông đã chuyển hệ thống điều khiển của nồi sang 1 tủ điện riêng.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo công nghiệp tủ điện có thiết kế 3 chân inox cao, chắc chắn. Inox 304 toàn bộ, nồi được gia công chất lượng cao, đẹp mắt. Nồi nấu cháo sử dụng điện trở chùm với ưu điểm dễ dàng tháo lắp và thay thế từ bên ngoài.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo 2 lớp chỉ có khoang chứa dầu ăn mà không có khoang cách nhiệt nên khi nấu nếu chạm phải sẽ bị bỏng. Chính vì vậy, nồi hầm cháo công nghiệp sẽ có thêm vòng inox ở trên thân nồi để hạn chế khách hàng chạm vào trong quá trình sử dụng.

Nồi nấu cháo công nghiệp 100L Viễn Đông

3. Nồi điện nấu cháo công nghiệp có cánh vét

Nồi nấu cháo công nghiệp dung tích lớn từ 100L trở lên nếu khách hàng có nhu lắp thêm cánh vét có thể đặt hàng với Viễn Đông. Cánh vét được làm từ chất liệu teflon với ưu điểm chịu nhiệt tốt, độ bền cao, hệ số ma sát nhỏ, độ chống mài mòn cao và an toàn với thực phẩm.

Nồi nấu cháo công nghiệp

Cánh vét sẽ giúp đảo đều cả phần cháo dính trên thành nồi và đáy nồi. Từ dung tích 100L trở lên đã có thể lắp được cánh vét, tuy nhiên, khách hàng thường lắp đặt cho nồi từ 200L trở lên. Ngoài sử dụng để nấu cháo thì nồi còn có thể nấu được nhiều thực phẩm khác nhau như:

  • Nấu súp
  • Nấu chè
  • Nấu tương ớt (dùng cánh khuấy)
  • Bánh canh bột lọc

Nồi nấu cháo công nghiệp

⇒ Nồi nấu cháo công nghiệp có cánh vét thường sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng có lượng khách hàng lớn. Đây thường là loại nồi có tủ điện điều khiển rời, motor cánh vét được lắp ở phía trên miệng nồi. Do được lắp thêm cánh vét nên giá bán sản phẩm cũng cao hơn so với 2 mẫu nồi trên.

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu là một trong những thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu về các dòng nồi nấu công nghiệp. Cùng tìm hiểu trong bài viết này để biết nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu?

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu?

Nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu chính là câu hỏi được rất nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về chiếc nồi này. Cập nhật giá các loại nồi nấu cháo công nghiệp trong tháng 4/2022 nhé. 

Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 40L 8.900.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 60L 9.500.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 80L 10.900.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 100L 11.500.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 120L 12.500.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 150L 13.900.000
Nồi nấu cách thủy VD 3 lớp NVD 200L 15.500.000

nồi nấu cháo điện

Vì sao giá bán nồi nấu cháo công nghiệp lại khác nhau?

Khác nhau về chất liệu

Trong nền công nghiệp sản xuất các thiết bị chế biến công nghiệp, loại inox được sử dụng phổ biến chính là inox 403, 201, 304. Sắp xếp theo thứ tự chất liệu chất lượng từ thấp đến cáo, giá thành từ rẻ đến đắt là 403, 201, 304. Khi mua nồi nấu cháo có chất liệu inox 304 giá thành sẽ chênh lệch cao hơn một chút so với các dòng nồi còn loại.

món cháo nấm hầm xương

Nồi nấu cháo công nghiệp có xuất xứ Viễn Đông được gia công và sản xuất hoàn toàn từ chất liệu inox 304. Chất liệu này sẽ hạn chế được tối đa sự gỉ sét và biến dạng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, giảm sự biến dạng trong quá trình va chạm.

Khác nhau về số lớp inox 

Vì giá thành của inox khá cao, vậy nên tùy thuộc vào loại nồi bạn mua có số lớp inox là bao nhiêu để định giá thành. Nồi inox 3 lớp còn chắc chắn hơn dòng nồi cháo inox 2 lớp. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm, vì dù có bao nhiêu lớp inox thì giữa các lớp inox này đều có lớp foam cách nhiệt ở giữa. Tác dụng của lớp foam đảm bảo nhiệt năng không bị thoát ra ngoài, giữ nóng thực phẩm.

nồi nấu cháo công nghiệp Viễn Đông

Khác nhau về dung tích

Nồi nấu cháo công nghiệp dung tích càng lớn thì giá thành càng cao. Vì sự chênh lệch về giá thành của inox dẫn đến việc chênh nhau về các mặt của một chiếc nồi nấu cháo công nghiệp. Ngoài ra, dựa vào số lượng cháo phục vụ khách hàng hàng ngày để bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi phù hợp.

bảng điều khiển nồi nấu cháo

Địa chỉ bán nồi nấu cháo chất lượng

Mỗi một cơ sở cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, phụ thuộc vào quy mô kinh doanh, nơi nhập khẩu hay tư gia công mà giá thành không chênh nhau quá cao. Để lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như đánh giá đúng giá thành của chúng.

nồi nấu cháo dinh dưỡng

Viễn Đông hiện nay là một địa chỉ cung cấp các loại nồi nấu cháo với đầy đủ các loại dung tích khác nhau với giá thành hợp lý. Hy vọng bài viết phân tích về nồi nấu cháo công nghiệp giá bao nhiêu sẽ giúp các bạn hiểu kỹ hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn lựa chọn được một chiếc nồi ưng ý.

>>> Xem thêm: Cách nấu cháo không bị trào đơn giản, dễ dàng thực hiện

LIÊN QUAN VỀ NỒI NẤU CHÁO CÔNG NGHIỆP

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 Nồi nấu công nghiệp. Được khởi tạo bởi Viễn Đông.