Nồi luộc bánh chưng công nghiệp

  • Model                : NNP-VD200L/500L
  • Điện áp              : 380V/ 60Hz
  • Công suất          : Tùy dung tích
  • Dung tích           : 200- 500Lit
  • Nhiệt độ             : 50-1200C
  • Thời gian sôi      : 40- 50 phút
  • Chất liệu chính   : Inox 304
  • Sản xuất             : Viễn Đông
  • Bảo hành            : 12 tháng
Giá bán: Liên hệ

Chi tiết sản phẩm

Có nhiều làng nghề nổi tiếng với truyền thống bán bánh chưng như bánh chưng Phú Thọ, bánh chưng làng Tranh Khúc (Hà Nội). Để cung cấp được 1 số lượng lớn bánh ra thị trường thì bắt buộc phải sử dụng loại nồi luộc cỡ lớn. Hôm nay noinaucongnghiep.com sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm nồi luộc bánh chưng công nghiệp!

Nồi luộc bánh chưng công nghiệp

Xu hướng đặt mua bánh chưng đang dần phổ biến

Trước kia, mỗi dịp tết đến xuân về là nhà nhà lại háo hức chuẩn bị nguyên liệu để cả gia đình quây quần gói bánh, canh bánh đến tận khuya. Đây dường như đã trở thành nét văn hóa nổi bật của người dân Viễn Nam trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng rảnh rỗi bởi tết đến có nhiều cơ quan cho nghỉ rất muộn. Mọi người phải quay cuồng nhiều việc như dọn dẹp nhà cửa, mua sắm bánh kẹo, mua quà biếu xén họ hàng,… Và thay vì tự gói bánh chưng, họ sẽ đặt mua bánh ở những cơ sở. Một phần vì bận, một là công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, gói, luộc và dọn dẹp bếp củi, cọ sân cũng quá vấn vả, mất thời gian.

Xu hướng đặt mua bánh chưng đang dần phổ biến

>>>Hướng dẫn sử dụng nồi luộc bánh chưng bằng điện đúng cách

Nhiều cơ sở gói bánh chưng ra đời

Xuất phát từ nhu cầu của người dân hiện nay. Phỏng vấn các chủ cơ sở bánh nổi tiếng ở Hà Nội, họ cho biết mỗi ngày sẽ gói khoảng 2000 – 3000 chiếc bánh. Khách hàng chủ yếu là khách từ các trung tâm hội nghị, công đoàn, các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc được đặt để đem đi biếu tặng,… Đây là mặt hàng kinh doanh hái ra tiền vào dịp cuối năm này.

đặt mua bánh chưng

>>>Địa chỉ mua nồi nấu phở, nồi luộc bánh trưng uy tín

Nồi luộc bánh chưng công nghiệp

Nhằm đáp ứng được những nhu cầu luộc 1 số lượng lớn bánh như trên, các cơ sở nên đầu tư mua một vài chiếc nồi luộc bánh chưng công nghiệp bằng điện bởi nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự thuận tiện cho người nấu.

nên đầu tư nồi luộc điện thay vì sử dụng các loại chất đốt như than, củi

Bảo vệ môi trường

Nhiều cơ sở đã sử dụng than tổ ong kết hợp với than củi để luộc bánh. Vô hình chung việc dùng than tổ ong đã tác động rất lớn đến môi trường và chính sức khỏe người dùng:

  • Khi đốt than tạo ra các loại khí độc như CO2, SO2, NO, SO,… là tác nhân gây nên bụi min, ô nhiễm không khí.
  • Gây nên các bệnh về đường hô hấp, viêm phổi,… Về lâu dài sẽ biến chứng thành ung thư.
  • Một lượng lớn xỉ than được thải ra môi trường, đổ xuống đất hay đổ ra sông suối thì đều có ảnh hưởng đến động thực vật.

sử dụng than tổ ong rất nguy hiểm

Sử dụng nồi luộc bánh chưng bằng điện sẽ tránh được nhưng tác động tiêu cực nói trên.

Hệ thống van xả tiện lợi

Nếu như ở các loại nồi luộc bánh chưng truyền thống, sau khi xếp bánh vào nồi xong bạn sẽ bắp nồi lên bếp. Xong xuôi bạn sẽ dẫn ống nước vào nồi và bắt đầu luộc. Tuy nhiên vấn đề là sau khi đã luộc xong, bạn làm thế nào để chắt được nước từ 1 nồi bánh chưng nóng như vậy.

Nhưng đến với nồi luộc bánh chưng điện công nghiệp, với việc lắp thêm hệ thống van xả bên dưới đáy nồi, việc xả nước sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi luộc xong bạn phải vớt bánh ra để ép tạo khuôn bánh cũng như để bánh được khô.

van xả tiện lợi

Dung tích đa dạng, lên tới 500L

Viễn Đông cung cấp các loại nồi nấu công nghiệp có dung tích đa dạng từ 100, 200,… đến 500L để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cơ sở trong những dịp tết đến xuân về nhưu thế này. Ngoài những nồi có dung tích khủng ra, bạn cũng có thể mua loại nồi dung tích vừa phải từ 50, 80 đến 100L để phục vụ nhu cầu luộc bánh cho gia đình mình.

xưởng sản xuất

Đến cơ sở gần nhất của công ty để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Trân thành cảm ơn!

>>>Bỏ túi ngay cách nấu bánh chưng nhanh chín không sử dụng pin độc hại

© 2021 Nồi nấu công nghiệp. Được khởi tạo bởi Viễn Đông.