Làm thế nào để đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn “GIÁ RẺ” nhất?

Đặt phòng là một bước khá quan trọng, quyết định một phần rất lớn đến chuyến đi của bạn. Vậy nên, nếu đang có ý định đến xứ Thanh nghỉ dưỡng tại FLC thì đừng bỏ qua bài viết này của Noinaucongnghiep.com vì nó sẽ cập nhật các bước để có thể đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ và chính xác nhất đấy!

FLC Sầm Sơn Villa

Làm thế nào để đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn “GIÁ RẺ” nhất?

1. Hạn chế đặt phòng vào những ngày cao điểm

Không phải thu lợi quanh năm mà ngành du lịch chỉ tranh thủ kiếm lợi nhuận vào những mùa cao điểm (Đầu tháng 4 – Cuối tháng 9), dịp lễ hay những ngày cuối tuần (T6,T7). Vậy nên muốn thuê biệt thự FLC Sầm Sơn giá rẻ vào thời điểm này thực sự là Khó hơn lên trời”

FLC Sầm Sơn Villa

Thay vì thế, bạn hãy thử trải nghiệm FLC Sầm Sơn vào mùa đông. Tuy không phải thời điểm đẹp nhất nhưng vẫn có vô số điểm vui chơi, check in, không gian cũng yên bình theo đúng nghĩa của hai từ “Nghỉ dưỡng”.

2. Đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn sớm nhất có thể

Đặt phòng sớm không những giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn mà còn là một điểm lợi về giá thuê. Tuy là ở cùng ngày nhưng bạn có thể sẽ được mức giá rẻ hơn từ 500.000VND-1.000.000VND.

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

3. Không chọn căn có phòng Karaoke riêng

Trong khu biệt thự chính chủ này, sẽ có một số căn được chủ đầu tư thiết kế hẳn một phòng hát Karaoke riêng biệt vô cùng sịn sò. Và đương nhiên giá thuê cũng sẽ đắt hơn những căn còn lại. Vậy nên nếu muốn chọn biệt thự giá rẻ, bạn nên né mấy căn như thế ra nhé!

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

4. Không yêu cầu quá cao về thiết kế biệt thự

Bạn biết đấy, biệt thự FLC không phải do tập đoàn FLC thiết kế mà được cư dân hay nhà đầu tư thiết kế theo phong cách riêng của họ. Vậy nên có những căn vô cùng “SỊN SÒ” với giá cao và những căn đơn giản hơn.

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

Tóm lại, để đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ, bạn nên chọn nghỉ dưỡng vào những ngày thấp điểm, tránh xa cuối tuần, lễ tết, hạn chế những căn thiết kế xa hoa, vị trí đặc biệt cũng như có phòng karaoke riêng nhé!

Các bước để đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn 

Để du khách có thể thuê Villa FLC Sầm Sơn thuận tiện, bạn hãy thực hiện 4 bước dưới đây:

Bước 1: Xác định chính xác số lượng thành viên cũng như thời điểm nghỉ dưỡng

Việc đầu tiên trong quy trình đặt phòng là bạn phải chốt được chính xác số lượng thành viên và thời điểm nhóm sẽ đi du lịch. Như thế bạn mới có thể chọn được căn phòng phù hợp nhất.

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

Bước 2: Tìm kiếm địa chỉ đặt thuê Villa FLC Sầm Sơn

Hiện nay có rất nhiều công ty du lịch cho thuê biệt thự Sầm Sơn, nhưng liệu trong đó có bao nhiêu công ty uy tín, tốt thực sự. Vậy nên việc lựa chọn địa chỉ cho thuê rất cũng rất quan trọng.

Noinaucongnghiep.com gợi ý cho bạn nên chọn công ty du lịch Sóng Đại Dương Travel. Đây là một địa chỉ uy tín, giá tốt và nhận được nhiều lời khen từ du khách.

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

Bước 3: Liên hệ đặt phòng

Sau khi lựa chọn được công ty ưng ý, hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn đặt phòng phù hợp. Lúc này các công ty du lịch sẽ báo cho bạn những căn biệt thự thích hợp với đoàn của bạn. Sau đó có thể gửi chi tiết hình ảnh, dịch vụ,….để bạn tham khảo. Khi đặt Villa, thường khách hàng sẽ phải thanh toán trước 50% giá trị thuê nhé!

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

Bước 4: Nhận phòng

Đến ngày đi nhận và bàn giao Villa, bạn hãy chuẩn bị danh sách đoàn từng người và căn cước nhân dân của trưởng đoàn, để đăng ký hộ khẩu tạm trú cho mọi người. Sau đó thanh toán 50% chi phí còn lại rồi sẽ được bàn giao lại phòng.

đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn

Trên đây là những bí kíp để đặt phòng Villa FLC Sầm Sơn giá rẻ cũng như các bước đặt phòng. Bạn hãy tham khảo cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Xem thêm: Nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn thì hãy liên hệ đến Sóng Đại Dương Travel theo hotline để được mức giá thuê phòng tốt nhất nhé:

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2017 Nồi nấu công nghiệp. Được khởi tạo bởi Viễn Đông.